HUNG THẦN

Tác giả: Liễu Mãn Pha
Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, tình hữu độc chung, hỗ sủng, chất phác, trung khuyển (tâm cơ ngoan độc) công x băng sơn thiếu gia (yêu nghiệt dụ) thụ, HE
Số chương: 3 quyển (92 chương)
CP chính: Cao Khôn x Lý Huỳnh Lam
Tình trạng: Hoàn
Review theo cảm nhận cá nhân: (SPOIL)
Chỉ có thể nói CỰC KỲ HAY!!!Truyện ngọt nhưng mang đầy cảm xúc u ám của quá khứ, ngọt đắng đan xen … tất cả đều được kể một cách nhẹ nhàng nhưng cũng rất đau.
Công quen Thụ khi em còn mới học tiểu học, như duyên phận mà nhiều lần cả hai trùng hợp thấy nhau, dần Thụ ký thác tin tưởng của mình lên anh (gia đình của Thụ thì giàu đó nhưng tất nhiên tiền càng nhiều thì càng đi đôi với tình cảm gia đình càng ít).
Một ngày Thụ mua vé cùng Công về quê anh, gặp được một tên khốn nạn và tên này đã bắt cóc Thụ, 7 ngày đáng sợ… một đứa trẻ 13 tuổi chịu đủ loại tra tấn cuối cùng Công cũng cứu được em. Đứa trẻ 15 tuổi tiền đồ sáng lạng cứ thế lựa chọn đi vào con đường t.ộ.i l.ỗ.i không thể quay đầu.
Thụ muốn cứu Công ra khỏi t.ù. nhưng rồi bị gia đình lừa gạt bảo rằng anh bị c.h.ế.t cháy trong t.ù. không còn nữa… Thụ biết vậy nhưng mỗi ngày đều tìm kiếm anh, tìm kiếm bóng dáng quen thuộc… 6 năm sau anh ra t.ù. làm công nhân ở một công trường gần công ty Thụ làm việc.
Từ đây những bí mật được dần lộ ra, sự lừa dối của gia đình, sự thật của vụ bắt cóc, quá khứ của Công, những giải bày suốt 6 năm xa cách… Tác giả viết truyện chắc tay, tình tiết gây bất ngờ rồi cũng tạo nên sự hiển nhiên, tóm lại là cực lực đề cử xem.
Link: Chương 1 – 52Chương 52 – hết

Leave a comment