Trộm Nhìn Ánh Sáng

Tác giả: Trì Tổng Tra

Thể loại: Hiện đại, HE, Giới giải trí, Cường cường, Niên thượng, Chủ thụ, Duyên trời tác hợp, 1v1, Ngược tâm, Hỗ sủng

Số chương: 90 chương + 10PN

CP chính: Phó Húc (ảnh đế công) x Tạ Thời Dã (idol thụ)

Tình trạng: HOÀN 

Review theo cảm nhận cá nhân: (Spoil)

Một mối tình đơn phương 10 năm cứ nghĩ sẽ không có kết thúc có hậu cuối cùng cũng đơm hoa kết trái. 

Công từng kết hôn, cũng đã li dị, anh không hề biết Thụ yêu đơn phương mình suốt nhiều năm nên không hề có chuyện anh lợi dụng tình cảm của Thụ hay là tra nam.

Với người yêu cũ của mình, Công cũng là một người hết sức có trách nhiệm, bạn Thụ Cũ cũng là một diễn viên từng đóng chung phim với Công, hai người bén duyên từ phim rồi dần yêu nhau. Sau này khi bị phanh phui việc yêu đồng giới bạn Thụ Cũ bị gia đình đuổi đi, bị b.ạ.o l.ự.c m.ạ.n.g thì Công từ bỏ sự nghiệp đỉnh cao trong nước cùng bạn đó ra ngoài chữa bệnh. Những ngày tháng ở nước ngoài Công vẫn luôn chăm sóc quan tâm dưỡng bệnh cho bạn Thụ Cũ, đến khi bạn ổn được chút thì bạn một hai đòi phải cưới Công, Công yêu bạn tất nhiên là đồng ý. 

Nhưng sau khi Công nghĩ mọi chuyện đã ổn, muốn quay lại học diễn xuất thì bạn Thụ Cũ một khóc hai nháo ba t.h.ắ.t c.ổ mà phát bệnh lại, bạn đổ tất cả tội lỗi lên đầu Công, bạn nói rằng tại Công mà mình mất tất cả tương lai, tại Công mà bạn mới cong, đáng ra bạn sẽ phải cưới vợ sinh con có một gia đình hạnh phúc. 

Công vẫn nhẫn nại chăm sóc cho đến khi bạn ổn hơn rồi ngay khi sức khỏe tốt hơn thứ Công nhận lại từ bạn Thụ Cũ yêu cầu li dị và Công đồng ý. Sau đó Thụ Cũ cũng tìm được tình yêu mới cho mình và vẫn là nam… ừm thì bạn Thụ Cũ có lẽ đáng thương bởi bạn không làm gì sai cả, bạn chỉ là yêu một người đồng giới, và bạn bị b.ạ.o l.ự.c m.ạ.n.g… nhưng mình vẫn ghét bạn ấy vì đến cuối cùng người thảm nhất trong mối tình này chính là Công, anh ấy vẫn luôn vì bạn đó gánh chịu tất cả cảm xúc tiêu cực của bạn, vẫn yêu chiều bạn để rồi nhận lại chỉ có oán trách và lời chia tay, không một lời xin lỗi nào dành cho Công khiến mình cảm thấy ghen tức vì cái kết có hậu của bạn ấy, bạn đó vẫn có được hạnh phúc quá trọn vẹn mà không phải đắn đo suy nghĩ như Công sau này. Đoạn tình cảm này khiến cho anh từng là một ảnh đế cao ngạo không ngại công khai chuyện yêu đương trở thành người sợ hãi trong tình yêu, anh không dám chấp nhận lời tỏ tình của bé Thụ đã đơn phương anh 10 năm. 

Thật may là chính tình cảm chân thành của bé Thụ đã giúp anh Công vượt qua trở ngại trong lòng, giúp anh xóa bỏ cảm xúc tiêu cực, và mạnh dạn yêu em. 

Truyện có ngược, nhưng trong ngược có ngọt, đối với mình đây vẫn là một câu chuyện nhẹ nhàng và đáng xem, nên mọi người có thể xem thử nha!

Đọc ở đây nà!

Leave a comment

1 thought on “Trộm Nhìn Ánh Sáng”

Leave a comment